การดูแลเส้นผม

Published January 25, 2012 by loveenglish5

สูตรผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก

สาวไหนอยากมีผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีสูตรผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก มาฝากกันค่ะ แม้ว่าปัจจุบันสาวๆ หลายคนหันมานิยมทำสีผมกันค่อนข้างมาก แต่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เชื่อว่า ยังมีสาวๆ เอเชียหลายท่านที่ยังอยากมีผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก แบบธรรมชาติกันอยู่บ้างซิน่า ด้วย สูตรผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันในวันนี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงได้มีเส้นผมสวยด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ สำหรับ สูตรผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก นี้ไม่ได้แค่คนที่ไว้ผมยาวเท่านั้นนะค่ะ คนที่ไว้ทรงผมสั้นก็สามารถนำ สูตรผมดำเงางาม ผมยาวสวย มีน้ำหนัก นี้ไปใช้ได้เหมือนกันค่ะ พร้อมจะสวยแบบธรรมชาติกันแล้วมาเริ่มลงมือกันเลยค่ะ

 

สูตรผมดำเงางาม

หัวกระทิคั้นสดครึ่งถ้วยตวงผสมกับน้ำดอกอัญชัน 5 ช้อนโต๊ะ น้ำมะกรูด 3 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาชโลมเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลายทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก ทำเป็นประจำจะช่วยเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผมที่ดูแห้งกร้าน

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีดูแลเส้นผมจาก lisa ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ผมเสีย แต่อยากทำสี “เรามีเคล็ดลับ”

ปัญหาผมเสียเกิดขึ้นได้บ่อยกับสาวทำสีผม วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีวิธีแก้ผมเสียของสาวอยากทำสีผมตอบทุกโจทย์ความต้องการในการทำสีผมค่ะ เชื่อไหมค่ะว่า เคล็ดลับของสาวผมเสียแต่อยากทำสีผมที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเคล็ดลับที่ง่ายๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาของสาวๆ ผมเสียได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ อย่าลืมทำตามทุกขั้นตอนที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำละนะค่ะ รับรองว่า คุณสาวๆ จะได้สีผมอย่างใจแม่ในขณะที่ผมเสียก็ตามทีคะ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า เคล็ดลับที่ว่ามานี้จะมีอะไรกันบ้าง กับโจทย์ที่คุณสาวๆ มักมีคำถามที่ว่า ผมเสีย แต่อยากทำสี

 

ผมเสีย แต่อยากทำสี “เรามีเคล็ดลับ”

– เริ่มที่การเตรียมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยการหมักทรีตเม้นต์ที่เหมาะกับสภาพผมประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นค่อยทำสีผม

– ควรให้ตัวยาเข้าไปสร้างความแข็งแรงก่อนทำสี เพื่อให้ผมได้ฟื้นฟูและไม่แห้งกรอบจนกลายเป็นผมเสียภายหลัง และหลังจากทำสีก็ไม่ควรละเลยเช่นกัน หมั่นบำรุงผมให้เงางามอยู่เสมอด้วยเซรั่ม

เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผมที่สวยดั่งใจปรารถนา ไม่ต้องมาเป็นกังวลกับผมเสียๆ อีกต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีการดูแลเส้นผมจาก womans story ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

“วิธีผมสวย” แบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง “ห่างไกลปัญหาผมเสีย”

วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีวิธีผมสวยแบบง่ายๆ ด้วยตัวเองมาฝากคุณผู้หญิงกันค่ะ วิธีผมสวย หรือก็คือ เทคนิคผมสวย นี้นอกจากจะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผมสวยไม่ยุ่งยากอย่างง่ายๆ แล้วใน วิธีผมสวย หรือ เทคนิคผมสวย นี้จะยังช่วยให้คุณผู้หญิงไม่ต้องพบเจอกับปัญหาผมเสียด้วยนะค่ะ แม้แต่คุณผู้หญิงที่ต้องเจอกับปัญหาผมไม่เป็น ผมจัดทรงยาก ก็ตามทีด้วย วิธีผมสวย หรือ เทคนิคผมสวย ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำกันในวันี้จะต้องช่วยคุณผู้หญิงได้ง่ายๆ อย่างแน่นอนค่ะ และหากว่าคุณผู้หญิงปฎิบัติตาม วิธีผมสวย หรือ เทคนิคผมสวย ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำกันอย่างเคร่งครัดแล้วล่ะก็ปัญหาผมเสีย ผมเสียทรง ผมฟู ไม่เกิดกับคุณผู้หญิงแน่ๆ ค่ะ นั้นคุณผู้หญิงมาดู วิธีผมสวย หรือ เทคนิคผมสวย ไปพร้อมๆ กับเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) กันเลยดีกว่าค่ะ

 

7 วิธีผมสวย 7 เทคนิคผมสวย

1. สระผมด้วยน้ำเย็น

การสระผมด้วยน้ำเย็นจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผมและทำให้ผมดูเงาสวยมีชีวิตชีวา ดังนั้นมันจึงเป็นวิธีเริ่มต้นง่ายๆ เลยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะมีผมสวย

2. เป่าผมด้วยลมเย็น

หลังจากสระผมเรียบร้อยแล้วควรเป่าผมด้วยลมเย็นซึ่งจะไม่ทำให้ผมเสียความชุ่มชื้นไปเหมือนกับลมร้อนจากไดร์เป่าผม ซึ่งถึงแม้ว่ามันอาจจะใช้เวลานานกว่าหน่อย แต่รับรองว่าสุขภาพผมของคุณจะดีกว่าอย่างแน่นอน

3. หยุดหนีบผมทุกวัน

เพราะความร้อนจากเครื่องหนีบผมนั้นไม่ว่าจะทำด้วยวัสดุใดก็ทำให้ผมคุณเสียได้เหมือนกันต่างกันที่ระยะเวลาเท่านั้น ดังนั้น ควรหนีบผมวันเว้นวัน หรือ 2-3 วันครั้ง ให้ผมได้เว้นระยะเวลาสำหรับขั้นตอนการบำรุงผมบ้างค่ะ

4. ผมแตกปลาย

ให้ใช้เซรั่มบำรุงผมทาบริเวณปลายผมเซรั่มเหล่านี้จะทำหน้าที่เสมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นและซ่อมแซมปลายผมที่แห้งแตกของคุณได้เป็นอย่างดี

5. ผมลอนทำได้ง่ายๆ ไม่ง้อเครื่องม้วนผม

เพียงแค่คุณใช้โรลม้วนผมม้วนผมที่สระแล้วและเป่าให้แห้งแล้วก่อนนอน จากนั้นฉีดสเปรย์บำรุงผมที่ช่วยทำให้ผมอยู่ทรงเล็กน้อย จากนั้นก็นอนหลับไปทั้งคืน ตื่นขึ้นมาก็แค่คลายโรลออกแล้วฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมเท่านี้ก็จะได้ผมลอนที่เป็นธรรมชาติแล้ว

6. พกกิ๊บและยางไว้ตลอดเวลา

โดยเฉพาะสาวผมยาวที่ออกจากบ้านไปพร้อมกับผมที่ทิ้งตัวสวย แต่พอเจอฝุ่นละอองหรือสภาพอากาศชื้นเข้าหน่อยก็พร้อมจะชี้ฟูได้ตลอดเวลา ขอแนะนำว่า ให้พกกิ๊บและยางไว้เลยค่ะ แล้วถ้าคุณต้องเผชิญกับฝุ่น ลม หรืออากาศชื้นๆ ล่ะก็รีบรวบผมให้เรียบร้อยแล้วค่อยปล่อยออกอีกครั้งเมื่อหลีกเลี่ยงสภาวะดังกล่าวออกมาแล้ว

7. พกสเปรย์จัดแต่งทรงผมไว้ติดกระเป๋า

สเปรย์พวกนี้จะช่วยชีวิตผมคุณได้ เวลาที่กิ๊บและยางรัดผมเอาไม่อยู่ให้คุณหยิบมันขึ้นมาแล้วฉีดบนเรือนผมจากนั้นใช้หวีจัดทรงให้ได้ตามต้องการค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีการดูแลเส้นผมจาก lisa ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

Leave a Reply

